Fandom

Doctor Who Wici Cymraeg

Cyfres 3 (Torchwood)

442erthygl
ar y wici
Add New Page
Sgwrs0 Share

Cyfres 3
2009
Torchwood ChildrenofEarth logo.png
Prif gymeriad: Jack Harkness
Cymeriadau rheolaidd: Gwen Cooper
Ianto Jones
Rhys Williams
Lois Habiba
Prif griw
Cynhyrchwyr gweithredol: Russell T Davies
Julie Gardner
Cynhyrchwyr: Peter Bennett
Manylion cyfres
Dyddiad Dechrau: 6 Gorffennaf 2009
Dyddiad Diwedd: 10 Gorffennaf 2009
Sianel: BBC One
Hyd episod nodweddiadol: 45 munud
Rhaglun swyddogol
Fideos
Torchwood Children of Earth Trailer - BBC One01:01

Torchwood Children of Earth Trailer - BBC One

Darlledwyd y drydedd gyfres o Torchwood ar BBC One yn Ngorffennaf 2009. Cynhwysodd o bum episod gyda'r enw Torchwood: Children of Earth, a darlledwyd dros bum nos olynol rhwng 6 Gorffennaf i 10 Gorffennaf 2009. Roedd ganddi'r gyfres gynhyrchwr newydd, Peter Bennett, a chyfarwyddwyd gan Euros Lyn, cyfarwyddwr ar y gyfres newydd o Doctor Who.

Ysgrifennwyd yr episodau cyntaf a olaf gan Russell T Davies, y trydydd gan Davies a James Moran, a'r ail a phedwerydd episodau gan ysgrifennwr newydd John Fay. Gweithiodd y tri ysgrifennwr ynghyd i greu'r arc stori a'r hediad stori.

Yn wreiddiol, ysgrifennwyd Freema Agyeman (fel Martha Jones) a Noel Clarke (fel Mickey Smith) yn y gyfres ond pan dderbynnodd Agyeman rôl yn Law & Order: UK, roedd ganddi cameo ond roedd hi'n rhy brysur i ffilmio fo. Roedd ganddo Clarke ymrwymiadau ffilm hefyd, felly roedd ei ymddangosiad yn y gyfres yn amhosib. (REF: Doctor Who: The Writer's Tale - The Final Chapter) Chwaraëwyd Nicholas Briggs, llais y Dalekau a Cybermen yn Doctor Who, ei rôl teledu cyntaf.

Dechreuodd cynhyrchiad ar y gyfres hon yn Awst 2008.

Yn 2010, enwebodd y Television Critics Association y gyfres am Best TV Movie, Miniseries and Special. Serennodd y gyfres John Barrowman fel Jack Harkness, Eve Myles fel Gwen Cooper a Kai Owen fel Rhys Williams, a Gareth David-Lloyd fel Ianto Jones yn y bedwar stori gyntaf.

Storïau deledu Golygu

Rhif stori Teitl Ysgrifennwr Cyfarwyddwr Nodiadau
1 Day One Russell T Davies Euros Lyn Ymddangos cyntaf o Clem, Lois Habiba, John Frobisher, Brian Green, Rhiannon Davies, Johnny Davies, Mr Dekker, Alice Carter, Steven Carter a Johnson. Distryw'r Hwb Torchwood. Tynged o Gray yn anhysbys.
2 Day Two John Fay Euros Lyn Gall yr anfarwoldeb o Jack yn ailgorffori'i gorff.
3 Day Three Russell T Davies & James Moran Euros Lyn Ymddangos cyntaf o'r 456.
4 Day Four John Fay Euros Lyn Marwolaethau o Ianto Jones a Clem.
5 Day Five Russell T Davies Euros Lyn Ymddangos olaf o'r 456. Marwolaeth o Steven Carter, John Frobisher a'r teulu Frobisher. Mae Jack Harkness yn gadael Torchwood, a mae Torchwood Tri yn chwalu.

Cast Golygu

Rheolaidd Golygu

Gwadd Golygu

Aliwns a gelynion Golygu

 Radio / Storïau sain Golygu

Also on Fandom

Wici ar hap