Fandom

Doctor Who Wici Cymraeg

Harvest of the Sycorax (stori sain)

442erthygl
ar y wici
Add New Page
Sgwrs0 Share

Harvest of the Sycorax
DWCDNM0103 harvestofthesycorax 1417.jpg
Doctor: Seithfed Doctor
Cymdeithion: Zanzibar
Gelyn: Sycorax, Pharma Corps
Gosodiad: The Blood Bank
Prif griw
Cyhoeddwyd gan: Big Finish Productions
Ysgrifennwyd gan: James Goss
Cyfarwyddwyd gan Barnaby Edwards
Miwsig Howard Carter
Sain Howard Carter
Manylion rhyddhad
Rhif rhyddhad: 3
Dyddiad darllediad: 28 Gorffennaf 2016
Fformat: 1 episôd ar 1 CD
Cod Cynnyrch: n/a
Cronoleg
Storïau sain Doctor Who Big Finish
Stori blaenorol: Judoon in Chains
Stori canlynol: The Sontaran Ordeal
Harvest of the Sycorax oedd y drydedd stori yn yr antholeg Classic Doctors, New Monsters. Darluniodd y Seithfed Doctor a'r Sycorax.

Crynodeb y Cyhoeddwr Golygu

In the far future, humanity has a remedy for everything. Whatever the problem, Pharma Corps has the answer and a designer disease tailored to every human's blood-type. Zanzibar Hashtag has no need to be sad, scared, stressed, or depressed ever again.

That is, until vicious aliens arrive on her space station intent on opening its Vault. What will it mean for the human race if the Sycorax take control of what's inside?

And when the Seventh Doctor arrives on the scene, can he convince Zanzibar to care about her life long enough to help him?

Plot Golygu

I'w hychwanegu.

Cast Golygu

Cyfeiriadau Golygu

Y Doctor Golygu

  • Gall y Sycorax yn defnyddio rheolaeth waed i reoli'r corff ac ymddygiad y Doctor, ond gall y Doctor cadw rheolaeth ar ei ewyllys rydd.
  • Gall y Doctor yn diffodd ei gof yn ystod y ceisiadau'r Sycorax i ddefnyddio ei ddeallusrwydd.

Y Sycorax Golygu

  • Yr arwyddair a bloedd ryfel y Sycorax ydy "Sycorax strong! Sycorax mighty! Sycorax rock!".
  • Fel ffurff addoliad, mae'r Sycorax yn creu delwau enfawr gyda esgyrn eu gelynion. Mae offeiriad y Sycorax eisiau defnyddio esgryn Zanzibar wedyn ei farwolaeth.
  • Mae'r Sycorax yn wan i reolaeth waed yn hefyd.

Technoleg Golygu

  • Mae bodau dynol wedi bod yn parhau i ddefnyddio 'smart technology'. Mae ganddynt watshis gyda apps, sy'n dadansoddi eu iechyd, modd a chysondeb rhamantus gyda eu hunain.
  • Mae'r bodau dynol angen defnyddio cyfieithwyr i ddaell y Sycoraxeg, siaradwyd gan y Sycorax.
  • Y long ofod y Sycorax ydy meteor gwag, sy'n defnyddio ei galon toddedig fel tanwydd.

Nodiadau Golygu

I'w hychwanegu.

Crynodeb Golygfeydd Golygu

Dolenni Allanol Golygu

Also on Fandom

Wici ar hap